วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิญญาณคุณตา




ประสบการณ์เห็นผีครั้งแรก ผี คุณตา

เมื่อปี พ.ศ. 2537 ได่เกิดเหตุการณ์อันไม่คาดฝันกับเด็กน้อยคนหนึ่งนาม โอม เขาติ๊งต๊องมาก
วันหนึ่งน้องโอม ได้ไปเล่นที่บ้านคุณยายคนเดียวแล้วผมก็ได้เขาไปในบ้านยาย

ผมเห็นกระดานก็เลยคิดอะไรสนุกขึ้นมา จึงจะเอากระดาน มาเล่น
แล้วผมก็พูดว่า เอากระดานไปทำโลงศพเล่นดีกว่า พอผมพูดจบ ผมก็เดินไปยิบกระดาน ทันใดนั้นเอง ผมก็ได้ยินเสียงค้นหูมาในบ้านยาย เหมือนเสียงคุณตา ที่ตายไปแล้วเลย

แต่เสียงเปลียนไปนิดหน่อย คือเสียงแหลมขึ้นนิดหนึ่ง ผมก็สดุด แล้วถ่อย ผมคิดว่าเสียงยายหรอ เปล่า ออกมาจาก บ้าน ยาย ผมได้ยินเสียงยาย ปั่นดายใหมอยู่บนบ้าน

ผมก็เลย ตะโกนเรียก ยาย ว่า แมจะ แปล ว่า ยาย เสียงผีตาผมก็ตอบแทนยาย ว่าอะไรหลาน (ในสมัยก่อน เวลาผมเรียก ยาย ตาจะตอบแทนตลอดเพราะยายผมหูตึง) พอได้ยิน รอบ 2 นี่ ล่ะผมเผ่น สุดชีวิตเลย ล่ะ แล้ว ร้อง ไห้กอดคุณแม่ ฮือ ผี ตา หลอก ร้องอย่างตก ใจ


ที่มาจาก   http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น