วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โรงแรมผีสิง




วันหนึ่งฉัน เดินทางไปเที่ยวทะเลกับเพื่อน และญาติของเพื่อนไปถึงที่พักก็ค่ำพอดี เราเลยสอบถามห้องพักแต่โรงแรมนี้ไม่ค่อยมีใครพักอยู่ เราก็คิดว่าเป็นโอกาสดีที่จะเลือกห้อง

เราเลยเลือกห้องที่สามารถมองดูทะเลได้ด้วยในทุก ๆ เวลา แล้วพอทุกคนเข้าพักก็ได้เวลาเที่ยงคืน ทุกคนง่วงมากแต่ฉันตื่นเต้นที่ได้มาเที่ยวเลยนอนไม่ค่อยหลับพอตกดึกประมาณตี สองฉันก็ได้ยินเสียงเหมือนมีคนเข้าห้องน้ำแต่ก็ไม่มีเสียงใครตื่นขึ้นมาเลย ฉันเลยรีบหลับตาแต่ก็นอนไม่หลับอยู่ดี

แล้วเสียงน้ำก็ไหลแรงขึ้นเรื่อย ๆ ฉันพยายามปลุกทุกคน แต่ก็ไม่มีใครตื่น ฉันเลยสวดมนต์แล้วเสียงนั้นก็เงี
ยบลงแต่เพื่อความแน่ใจฉันก็ไหว้พระสวดมนต์ อีกรอบ แล้วพอตื่นเช้าฉันก็เล่าเรื่องให้ทุกคนฟังแล้วทุกคนก็พากันหัวเราะเพราะไม่ เชื่อ

แต่ถึงแม้ว่าเขาจะพากันไม่เชื่อแต่ก็ไปถามพนักงานโรงแรมให้แน่ใจ แรก ๆ เขาก็ไม่อยากบอกแต่พอดีมีแขกอีกห้องก็โดนคล้าย ๆ กับฉันเขามาเอาเรื่อง พนักงานจึงยอมบอกความจริงว่าโรงแรมนี้มีคนตายอยู่หลายห้องเพราะมีคนผูกคอตาย

บ้างเนื่องจากทะเลาะกับแฟนแล้วก็ฆ่าตัวตายในห้อง และบางห้องก็มีคดีฆาตกรรมแต่เรื่องก็เกิดนานแล้วและทางโรงแรมก็ได้ปรับปรุง ใหม่ก็เลยคิดว่าไม่น่าจะมีเรื่องเกิดขึ้นอีก เราจึงจ่ายค่าห้องและรีบย้ายที่พักโดยเร็ว 



ที่มาจาก  http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น