วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิญญาณ ผีบ้านผีเรือน






เรื่องนี้เกิดที่บ้านเช่าแม่ผมเมื่อ 20 กว่าปีก่อนคับ

วันนั้นแม่ผมไม่สบายขึ้นนอน ไปตั้งแต่เย็น ตัวผมก็อยู่กับแม่ข้างบน แล้วประมาณ สองทุ่ม หรือสามทุ่มประมาณนั้น ก็ได้ยินพี่สาวกลับมาบ้าน ก็ไม่ได้

เอะใจอะไร ก็คิดว่าคงหาอะไรกินตามปกติ จนประมาณครึ่งชั่วโมงผ่านไป พี่สาวได้เดินขึ้นมาข้างบนบ้าน เห็นผมกำลังดูทีวี และแม่ก็นอนอยู่ พี่ผมก็เลย

สงสัยคับ ถามผมว่า แม่ขึ้นมาทำไมหลับไวจัง ผมก็งงเช่นกัน เลยถามพี่กลับไปว่ามีไรเปล่า ตอนนั้นผมเห็นพี่ผมหน้าซีดละ เลยถามใหญ่เลย จนพี่ผมเล่า

ให้ผมฟังว่า มะกี้ตอนเขากลับมา เขาบอกแม่ว่าหิวข้าว แม่ก็เลยทอดไข่ให้เขากิน แล้วพี่ก็ถามผมว่า สรุปแม่ได้ลงไปข้างล่างมั้ย ผมได้แ
ต่ส่ายหน้าคับ

เหอๆ นี่ประสบการณ์ครั้งแรก

อยู่มาวันนึง บ้านหลังเดิม แม่ปวดท้องไปหาหมอมา หมอให้ยามาบอกโรคกระเพาะธรรมดา กินยาก็หาย สรุปคืนนั้นแม่ผมนอนหลับ แม่บอกว่ามียาย

คนนึง มาบอกแม่ผมว่า "หนูๆ อย่านอนตะแคงไปข้างนั้นนะ รีบตื่นเดี๋ยวนี้แล้วไปโรงพยาบาล ไส้ติ่งกำลังจะแตก" แม่ผมก็ตื่นมา ก็เลยไปโรงบาลกัน พอ

เจอหมอ แม่ผมบอกหมอว่า ไส้ติ่งจะแตก หมอ งง ดิคับ หมอถามกลับมาเลย คุณรู้ได้ไงว่าเป็น เขาทำเสียงแบบไม่เชื่อ แม่ผมเลยด่าหมอไป จนหมอ

ตรวจวินิจฉัยเรียบร้อย ผ่าตัดคืนนั้นเลย นอนโรงบาลอยู่หลายวัน จึงกลับบ้านได้ เล่าให้หมอฟังหมอก็ยังช้อค หากผีบ้านผีเรือนไม่ช่วย แม่ผมคงเสียไป

นานแล้วคับ โชคดีมากๆเลย





ที่มาจาก  http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น