วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สยองเจอผีเปรตวันสงกรานต์





สวัสดีครับพี่ๆ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าครับ วันที่ ๑๔ เมษายน ที่ผ่านมานี้แหละครับ กลางคืน ประมาณ เกือบสามทุ่ม ตอนผมพับผ้าใส่ตู้อยู่ จู่ๆก็มีเสียง "วี๊ดดดด" ดังมาครับ เอาละไง?ตอนแรกคิดว่าเป็นจิ้งหรีด เอ...ถ้าจิ้งหรีดแบบนี้คงเป็นจิ้งหรีดยักษ์มากๆ

พับผ้าต่อไปซักพัก มาอีกละ "วี๊ดดด ๆ" สองรอบ ฟังประมาณ๕-๑๐ นาที เอ มันดังกว่าจิ้งหรีดแฮะ เอาละครับ! ไม่พับไม่เพิบมันละ ผ้าเพ่อ! เข้าห้องนอนสิครับ! โ
อย!หน้าซีดเป็นไก้ต้มเลยเราสรุปว่าวันสงกรานต์พรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าไปทำบุญให้กับเจ้าของเสียงตนนั้น

ดีนะ!มาแค่เสียง ถ้ามาเป็นตัว! โอย!คงล้มทั้งยืนเลย หลังจากผมไปทำบุญวันสงกรานต์มาก็ไม่ได้ยินอีกเลยครับ ถามปู่ของผม ท่านก็บอกคงเป็นญาติเรานั่นแหละ สมัยปู่บวชก็มี แต่เป็นญาติของคนอื่น อูยยย...ขนลุก! อย่าลืมแผ่เมตตาให้สรรพชีวิตในภูมิทั้งหกด้วยนะครับ ให้เค้ามีความสุขทุกตัวตนนะครับ...


ที่มาจาก  http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น