วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ห้องครัวสยองขวัญ




ห้องครัว สยองขวัญ

เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่น่ากลัวของ เพื่อนรุ่นพี่ที่มหาลัยของผม
เหตุ เกิดขึ้นเมื่อประมาณหลายปีก่อน ช่วงที่พี่ซันย้ายบ้านเข้ามาอยู่ในบ้านหลังปัจจุบันซึ่งก็คือที่เกิดเหตุ นั้น มีอยู่คืนหนึ่งคืนแรกๆของการย้ายบ้านเข้ามา พี่ซันนั่งดูหนังจีนเปาบุ้นจิ้นช่องสามตอนค่ำกับ อาอี๊(ป้า) คืนนั้นอยู่กันสองคนป้ากับหลานรัก ช่วงนั้นเป็นหน้าหนาวอากาศหนาวมาก หนังใกล้จบ พี่ซันจะอาบน้ำ

ด้วยความเอาแต่ใจ พี่ซันจึงบอกให้อาอี๊ให้ไปต้มน้ำให้หน่อยจะอาปน้ำ หนาวมาก อาอี๊จึงลุกไปต้มน้ำให้หลานรัก จนหนังจบ อาอี๊ไม่กลับมา ด้วยความใจร้อนไม่รู้เรื่องแบบเด็กๆคิดว่าน้ำต้มเร่งให้เร็วได้ เลยวิ่งไปห้องครัวหลังบ้านจะไปเร่งอาอี๊

ปรากฎว่าเด็กน้อยกลับต้องมาเจอผู้เป็นป้าใส่ชุดสีขาวโทรมๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำเสร็จปล่อย ผมยาวปิดหน้าแฉะๆเหมือนสระผมไม่เช็ดหัวยืนทื่ออยู่!!! จึงตะโกนบอกว่าเร็วๆน่าอี๊หนาวมาก อย่ามาแกล้งเค้าเลย อยากอาบน้ำนอนแล้ว ว่าแล้วกลับไปดูทีวีต่อ เวลาผ่านไปไม่เท่าไหร่เด็กน้อยกลับไปที่ห้องครัวพบกับผู้เป็นป้าในสภาพ เดิม!! จึงตรงเข้าไปหาป้า!! ดึงข้อมือ กระชากแขน!! ซ้ำๆหลายครั้งแรงๆ "อาอี๊อาอี๊ ต้มน้ำเสร็จเร็วๆซี่ เร็วซี่" อาอี๊ยังคงยืนทื่ออยู่ "อาอี๊ทำไมตัวเย็นขนาดนี้ อาบน้ำก็ไม่เช็ดตัวให้แห้ง"!!! หลานจึงกำชับอีกครั้งว่าเร็วน๊ะ

แล้วจึงเปิดประตูหน้าบ้านจะออกไปเดินเล่นข้างนอกหน้าบ้าน
แต่ ภาพแรกที่ปรากฎคือ เห็นกาต้มน้ำ เห็นอาอี๊ในชุดปรกติที่ไม่ใช่ชุดขาวตัวผมไม่เปียกเลย ผมมัดรวบไม่ยาว กำลังนั่งที่ม้านั่งคุยกับเพื่อนบ้านหน้าบ้าน!!อนิจจา เด็กน้อย.....เท่านั้นพี่ผมคนนี้ ร้องไห้โฮออกมาไม่หยุดแล้วกลายเป็นโรคกลัวผี ตั้งแต่บัดนั้น อยู่ในบ้านคนเดียวไม่ได้ เข้าห้องน้ำต้องเปิดประตู ไม่เข้าห้องครัวคนเดียวเด็ดขาด.....555 (เรื่องอาจจะสั้ยหน่อยนะครับ) 





ที่มาจาก  http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น