วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผู้หญิงชุดขาว







เรื่องนี้เกิดขึ้นมาด้าย4-5ปีมาแล้ว ตอนนั้นฉันเรียนอยู่ที่โรงเรียนประจำแห่งหนึ่งในจังหวัดนครปฐม เคยมีรุ่นพี่เล่าหั้ยฟังว่าใน3หอนักเรียนประจำในที่แห่งนี้มีคนตายเปนจำนวน มากเนื่องจากชื่อถนนยังชื่อว่า "ถนนยิงเป้าใต้"

ตอนแรกก็ไม่ค่อยเชื่อนักเพราะคิดว่าเปนกุสโลบายเอาไว้หลอกรุ่นน้อง จนกระทั่งวันหนึ่งในวันนั้นฉันได้ไปซ้อมรำและซ้อมเต้นจนกลับเข้าหอดึก มากรอบๆทางเข้าก็มีแต่ต้นไม้และแสงไฟก้สลัวๆวันนั้นฉันก็เดินขึ้นหอกับรุ่น พี่กลุ่มนึงไปแต่ว่าห้องนอนของรุ่นพี่ส่วนใหญ่จะอยุ่ชั้น2กับชั้น3ส่วนเรา อยู่ชั้น4คนเดียว

ระหว่างที่เรากำลังเข้าห้องอยุ่นั้นก็ได้เหนผู้หญิงคนหนึ่งใชดสีขาวนั่งอยู่ หน้า
ห้องพักอาจารย์ที่ปรึกษาของห้องนอนเราตอนแรกเราเดินเปิดประตูกำลังจะ ก้าวขาเข้าห้องแล้วเราก็คิดว่าน่าจะเป้นนักเรียนประจำคนใหม่ที่ย้ายมาจึงหัน กลับไปจะถามเค้า

เค้าเอาแต่นั่งเงียบๆกอดเข่าผมยาวลงมายันเอวผิวขาวๆรู้สึกเหมือนเขากำลัง นั่งร้องไห้ด้วยมั้ง เราดันทำรองเท้าข้างนึงตกลงพื้นเราจึงก้มลงเก็บพอเงยมาอีกทีเราก็ไม่เหนคน นั้นแล้ว

เราจึงรีบวิ่งเข้าห้องจนเพื่อนๆในห้องตื่นกันหมด ตอนนั้นเลยรุ้ว่าเจอดีเข้าให้ เขาว่ากันว่าเด้กหอเราถ้าเกิดว่าออกจากห้องตอนดึกๆจะเจออาจารย์หอที่ตายไป นานมากแล้วมาโผล่ใหเจออยู่บ่อยๆ ใครที่ทำอะไรผิดหรือลบหลู่ไว้เค้าจะมาให้เจอ บางคนถึงขั้นจับไข้กันไปเลยจ้า 


ที่มาจาก http://www.shockfmclub.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น